QUY ĐỊNH CHUNG

DANH MỤC

QUY ĐỊNH

Hàng hóa không nhận vận chuyển

Thời gian vận chuyển Trung Việt

Không chấp nhận vận chuyển các hàng thuộc danh mục hàng quốc cấm, hàng nhái, chất lỏng, bột, vũ khí, đạn dược, thiết bị vô tuyến, flycam, văn hóa phẩm cấm phổ biến, mỹ phẩm, thực phẩm, dụng cụ y tế...

Đóng gỗ

Lưu kho

Giao hàng nội địa

Kiểm hàng

Trọng lượng tính phí vận chuyển

Phạm vi giao hàng

+ Vận chuyển thường về Hà Nội: Từ 3 – 6 ngày
+ Vận chuyển thường về Sài Gòn: Từ 4 -7 ngày

Đối với các hàng hóa dễ vỡ hoặc dễ hư hỏng do va đập, POcamket yêu cầu Khách hàng đóng gỗ để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp không đóng gỗ, Quý khách hàng sẽ tự chịu các rủi ro về hàng hóa trong khi vận chuyển.

Hàng hóa lưu kho quá 15 ngày từ thời điểm tính phí lưu kho, POcamket sẽ tiến hành thanh lý hàng hóa mà không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hàng hóa đã thanh lý, không có nghĩa vụ bồi hoàn lại tiền cọc và các khoản phí trên đơn hàng (nếu có).

POcamket tiếp nhận các yêu cầu giao hàng trong thời gian từ 08h30-17h30 các ngày từ thứ 2-thứ 7 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

Khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm hàng có thể thay đổi lựa chọn của mình trước khi POcamket thực hiện việc kiểm hàng. Nếu sau khoảng thời gian này sẽ được coi là mặc định sử dụng dịch vụ.

So sánh giữa trọng lượng thực tế và trọng lượng quy đổi theo thể tích, giá trị nào lớn hơn thì sẽ lấy giá trị đó làm trọng lượng tính phí
- Trọng lượng quy đổi theo thể tích = ( Dài x rộng x cao cm )/8000 = Kg

Giao hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

               Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin
a.Bảo mật thông tin nguồn hàng
+ POcamket cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin nguồn hàng của Khách hàng. Các hành vi tiết lộ nguồn hàng của một Khách hàng bất kỳ cho đối thủ cạnh tranh từ bất kỳ một nhân sự nào của POcamket là hành vi được nghiêm cấm.
+ POcamket chỉ sử dụng các thông tin lịch sử nhập hàng của Khách hàng vào mục đích nâng cao dịch vụ dành cho chính Khách hàng và các mục đích thống kê tổng quan thị trường của riêng POcamket.

b.Bảo mật thông tin cá nhân
– Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng đăng ký trên POcamket được bảo mật tuyệt đối. POcamket cam kết chỉ sử dụng thông tin này trong hoạt động giao dịch với Khách hàng và các hoạt động marketing, chăm sóc Khách hàng của riêng POcamket cho Khách hàng.

c.Chính sách lưu trữ thông tin
+ POcamket sẽ lưu trữ thông tin (đơn hàng, tài chính) của Khách hàng trên hệ thống server của POcamket.
+  Thời gian lưu trữ trực tuyến tối thiểu là 06 tháng kể từ thời điểm phát sinh thông tin. Để đáp ứng hiệu năng của hệ thống, POcamket có thể phải xóa hoặc ẩn các thông tin quá thời gian lưu trữ.
+ POcamket sẽ ghi lại các hành động / thao tác và các nội dung trao đổi của Khách hàng khi truy cập và sử dụng dịch vụ của POcamket nhằm mục đích đảm bảo an toàn và sự rõ ràng của giao dịch, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.

                 Chính sách đổi / trả hàng:
– Trong trường hợp Khách hàng trả hàng do lỗi dịch vụ của POcamket: POcamket sẽ thực hiện việc nhận hàng tại các điểm giao dịch của POcamket. Sau khi nhận hàng, POcamket sẽ hoàn lại số tiền hàng cho Khách hàng và POcamket chủ động thực hiện các hoạt động trả hàng cho NCC (nếu cần).
– Trong trường hợp Khách hàng trả hàng do lỗi từ phía NCC, không thuộc phạm vi cam kết các dịch vụ của POcamket như mua hàng, kiểm hàng:
+ Nếu lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng và Khách hàng không đồng ý nhận hàng lỗi, POcamket sẽ làm việc với NCC để trả hàng và sẽ hoàn tiền lại cho Khách hàng ngay khi NCC hoàn tiền cho POcamket.
+ Nếu lỗi sai được phát hiện khi Khách hàng đã nhận hàng và không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của POcamket, POcamket sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với NCC và NCC đã đồng ý việc trả hàng.
– Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Khách hàng, không xuất phát từ lỗi của NCC:
+ POcamket sẽ hỗ trợ làm việc với NCC để đổi/trả hàng, tuy nhiên, POcamket không cam kết việc trả hàng cho NCC sẽ thành công cho tới khi việc trả hàng kết thúc (xác định bằng việc NCC hoàn tiền cho POcamket).
Trong trường hợp trả hàng không thành công, Quý khách sẽ chịu rủi ro liên quan đến phí vận chuyển trả hàng và POcamket sẽ giao hàng về cho Quý khách.
+ Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu trả hàng, nếu việc trả hàng được NCC chấp thuận; POcamket sẽ miễn phí công trả hàng, tuy vậy sẽ thu phí vận chuyển để trả hàng và chỉ hoàn lại tiền hàng cho Khách hàng sau khi đã nhận được tiền bồi hoàn từ NCC.
+ Đối với các đơn hàng POcamket mua và thanh toán theo yêu cầu/chỉ định của Khách hàng, POcamket lý Khiếu nại/không hoàn tiền cho sản phẩm đã mua.

                Chính sách xử lý khiếu nại dịch vụ:
a.Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý Khiếu nại dịch vụ
• Thời gian Khách hàng thực hiện Khiếu nại:
– Trong quá trình sử dụng dịch vụ nhưng không quá 03 ngày kể từ thời điểm POcamket giao hàng.
• Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại:
– POcamket cam kết tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (quy định dưới đây).
• Thời gian POcamket phản hồi v/v đã tiếp nhận/yêu cầu bổ sung thông tin: Từ 1 – 2 ngày.
• Thời gian xử lý Khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
+ Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): POcamket sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.
+ Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính POcamket, POcamket sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.
+ Đối với các khiếu nại phát sinh trên những đơn hàng không sử dụng dịch vụ Kiểm hàng (thiếu hoặc sai/lỗi) và khiếu nại hỗ trợ (hỗ trợ liên hệ, chuyển hàng đổi/trả/bảo hành sản phẩm các phát sinh không nằm trong phạm vi kiểm hàng của POcamket, đổi/trả sản phẩm theo yêu từ phía Khách hàng) POcamket sẽ hỗ trợ xử lý Khiếu nại người bán, trong vòng 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận Khiếu nại dịch vụ, nếu Khiếu nại người bán không thành công hoặc không có kết quả POcamket sẽ thông tin lại về lộ trình khiếu nại và xin phép kết thúc khiếu nại.
b.Quy định
– Thời điểm thực hiện khiếu nại: Kể từ sau khi mua hàng, Khách hàng có thể thực hiện khiếu nại dịch vụ.
– Cách thức khiếu nại: Qua chức năng gửi khiếu nại trên website.
– Thông tin khiếu nại: Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ nội dung. Đối với các khiếu nại thiếu hàng, cần ghi rõ id sản phẩm thiếu. Đối với khiếu nại hàng sai, lỗi, hỏng hóc, nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại.
Đối với các khiếu nại liên quan tới khối lượng, cần chụp hình ảnh khối lượng hàng hóa tại kho hoặc có sự chứng kiến của nhân viên POcamket và tình trạng kiện hàng vẫn còn chưa mở. Đối với các khiếu nại khác, POcamket có thể yêu cầu các thông tin thêm để có thể làm việc với đơn vị nhà cung cấp, vận chuyển (nếu cần).
– Hình thức liên lạc: POcamket sẽ trao đổi thông qua điện thoại và trao đổi trực tiếp trên trang chi tiết khiếu nại.
– Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của POcamket: Đối với các Khiếu nại liên quan đến NCC khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng; POcamket sẽ trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ Khách hàng xử lý. POcamket yêu cầu Khách hàng hợp tác cùng POcamket trong suốt thời gian xử lý Khiếu nại NCC;
– Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử, POcamket sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm; không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.
– Trong một số trường hợp, POcamket sẽ yêu cầu Khách hàng chủ động thực hiện khiếu nại với NCC (ví dụ: Khách hàng đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, POcamket chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu; Khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ Kiểm hàng,…)
c. Chính sách bồi thường
– Trong trường hợp POcamket thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng: Bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu; thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu;
– Trong trường hợp POcamket thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng: Bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí kiểm hàng đối với các sản phẩm thiếu; thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm kiểm hàng không phát hiện được các lỗi sai theo quy định;
– Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của POcamket hoặc đơn vị vận chuyển: bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan;
– Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển: hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do POcamket không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của Khách hàng; hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch nếu lỗi phát sinh do POcamket không thực hiện đúng các yêu cầu vận chuyển hợp lý của Khách hàng; thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp Khách hàng trả lại hàng hóa do lỗi của POcamket, POcamket sẽ có trách nhiệm bồi hoàn 100% tiền hàng và Phí kiểm, Phí mua hàng nhưng không bao gồm PVC Quốc tế đối với kiện hàng trả về <10kg và chia sẻ 50% PVC Quốc tế đối với kiện >10kg.
d. Các lưu ý
– POcamket thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm… POcamket khuyến khích Khách hàng lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với POcamket khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.
– Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, POcamket không khuyến khích xử lý Khiếu nại Dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.
– Trong quá trình xử lý các Khiếu nại Dịch vụ có liên quan đến NCC, POcamket sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện Khiếu nại được nhanh chóng và chính xác.
– Chính sách giải quyết khiếu nại trên không áp dụng đối với mặt hàng siêu dễ vỡ như: thủy tinh, pha lê, sành sứ, nhựa thông,…


CHÍNH SÁCH

POcamket - Đặt hàng Trung Quốc chuyên nghiệp

Tầng 5, Tòa Viglacera, Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline:  

Email: cskh.123po@gmail.com

THÔNG TIN

Quy định chính sách

Artboard 26

Bồi thường và khiếu nại

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG