BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SHIPPO EXPRESSS

I. BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ NỘI TỈNH VÀ LIÊN TỈNH

(Áp dụng từ ngày 12/05/2020)

(Hà Nội <-> TP Hồ Chí Minh)

Lưu ý chung:
(*) Khách hàng có sản lượng đơn hàng lớn (từ 300đh/ tháng), vui lòng liên hệ tới cskh@shippo.vn để được tư vấn về giá.
(*) Thể tích của bưu gửi không vượt quá 0.05m3 (và mỗi chiều không quá 40cm)
(*) Hàng hóa cồng kềnh sẽ được tính cước phí theo Khối lượng quy đổi:
 Khối lượng quy đổi thông thường= [Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm)]/6000
Khối lượng quy đổi gói STK= [Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm)]/3000
(*) Bảng cước phí chưa bao gồm 10% thuế GTGT
(*)Trong một số điều kiện thời tiết, khách quan (mưa bão, lũ lụt,…), hàng hóa có thể được giao trễ so với thời gian dự kiến.

[ĐẶC BIỆT]

BIỂU PHÍ GÓI STK CHO ĐƠN HÀNG NHẸ <= 0.2KG 

(*) Gói STK Đặc biệt dành cho Shop hàng nhẹ và có lượng đơn lớn

II. THỜI GIAN LẤY VÀ GIAO HÀNG

III. KHU VỰC LẤY - GIAO HÀNG

*Lưu ý:
- Khu vực Huyện xã Hà Nội, ngoại thành và huyện xã TP. Hồ Chí Minh chỉ nhận giao hàng, không lấy hàng;
- Thời gian giao hàng tới địa điểm thuộc khu vực Huyện xã Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh + 1 ngày kể từ lúc Shippo nhận được hàng; 

IV – DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG

4.1. Thu tiền hộ
- Miễn phí thu hộ với toàn bộ đơn hàng.
- Thời gian đối soát, chuyển tiền trả shop mặc định: thứ 2/4/6 hàng tuần. Shop đăng ký lịch chuyển khoản Mỗi ngày hoặc 1 Tuần/ lần với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
- Phí chuyển tiền ngân hàng: 5,500đ/ giao dịch, căn cứ theo mức phí được thông báo từ Ngân hàng.

4.2. Giao lại nhiều lần
- Đối với các đơn hàng giao Nội tỉnh, Shippo.vn miễn phí giao lại “nhiều” lần nếu lần đầu giao không thành công.
- Sau 3 lần giao đầu tiên “Thất bại”, Shippo.vn sẽ lưu lại đơn hàng của Quý Khách để phối hợp liên hệ với “Người nhận” để có thời gian giao lại nếu có yêu cầu.

4.3. Hoàn trả hàng
- Đối với các đơn hàng Nội tỉnh:
Tổng phí hoàn trả hàng = Phí vận chuyển nội tỉnh + Phí trả hàng
Trong đó: Phí trả hàng = 0đ/ đơn hàng.
Thời gian hoàn trả 3-5 ngày làm việc hoặc trong lần lấy hàng gần nhất.
- Các đơn hàng Liên tỉnh:
Tổng phí hoàn trả hàng = Phí vận chuyển liên tỉnh + Phí trả hàng
Trong đó Phí trả hàng = 50% phí vận chuyển liên tỉnh.
Thời gian hoàn trả từ 7 – 12 ngày làm việc.
(*) Đơn hàng (STK) phí trả hàng = 0đ. 

4.4. Giao hàng mẫu để lựa chọn – Giao hàng một phần
- Shippo hỗ trợ mang nhiều mẫu (size, màu,…) để Người nhận tùy chọn, tính phí bằng 1 đơn hàng.
- Sản phẩm còn lại được trả về shop.
Đối với đơn nội tỉnh Phí trả hàng = 0đ/ đơn hàng
Đối với đơn liên tỉnh Phí trả hàng = 50% phí chuyển đi.
(*) Khu vực Huyện xã chưa hỗ trợ giao hàng 1 phần
- Thời gian để Người nhận thực hiện việc xem thử hàng để chọn không quá 15 phút kể từ khi nhận hàng. 

4.5. Bảo hiểm hàng hoá
- Mức phí sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa: 1% giá trị khai báo (tối thiểu 20.000vnđ).
- Shippo hỗ trợ khai giá tối đa 10 triệu đồng/vận đơn. Trong trường hợp cần hỗ trợ khai giá trị hàng hóa lớn hơn, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.
- Hàng hóa được khai giá cần có hóa đơn hợp lệ.
 

- Thời gian làm việc của Shippo Express: 8h30 - 18h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
- Đơn hàng sau 16H00 được tính thành đơn hàng của ngày làm việc kế tiếp
- Khi có nhu cầu giao hàng, Quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang https://my.shippo.vn để nhập thông tin đơn hàng.

BẮT ĐẦU GIAO HÀNG VỚI SHIPPO

VI. QUY ĐỊNH CHUNG

5.1. Hàng hóa không vận chuyển

5.2. Quy định đóng gói và bảo quản hàng hóa

5.3. Quy định về trách nhiệm bồi thường thiệt hại khi mất mát hoặc thất lạc hàng hóa & quy định miễn trừ trách nhiệm đền bù, bồi thường khi mất mát hoặc thất lạc hàng hóa

- Shippo.vn chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản từ phía Người gửi. Shippo sẽ giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa. Shippo từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng hóc do lỗi từ phía người gửi (đóng gói không đảm bảo gây vỡ hỏng hàng hóa,...).
- Shippo từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản phẩm (dễ nóng chảy, ...).

Xem chi tiết: Quy định đóng gói cho từng ngành hàng

- Thời hiệu khiếu nại được quy định như sau: 15 ngày, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố;
- 10 ngày, kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
- Thời hạn giải quyết khiếu nại được quy định như sau: Không quá 02 tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính trong nước;

Xem chi tiết: Quy trình giải quyết khiếu nại