11 Tháng 05
Đăng bởi:  Vương Hường

CÁC QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HÓA

1. Hàng hóa không nhận vận chuyển đường bộ 

  • Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.
  • Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.
  • Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
  • Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
  • Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản.
  • Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.
  • Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; hóa đơn GTGT, giấy tờ không thể cấp lại.
  • Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quí hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quí, đá quí.

2. Hàng hóa không nhận vận chuyển đường hàng không. 

Các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển bay sẽ được Shippo hoàn trả lại Khách hàng, ̣gồm:

  • Pin, sạc dự phòng và các sản phẩm tương tự.
  • Trang sức, hàng điện tử và các hàng hóa giá trị cao (điêṇ thoaị, laptop,..).
  • Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt, chất lỏng, chất bột.
  • Khí làm lạnh, hợp chất oxy hữu cơ, oxy hóa, chất có nguy cơ phóng xạ, có tính độc, ăn mòn, từ tính,…
  • Một số hàng hóa khác theo quy định hàng không

3.Tại sao cần đóng gói hàng hóa theo quy chuẩn?

- Shippo chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản từ phía Người gửi. Shippo sẽ giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa. Shippo từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng hóc do lỗi từ phía người gửi (đóng gói không đảm bảo gây vỡ hỏng hàng hóa,...).

- Shippo từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản phẩm (dễ nóng chảy,...)

- Quy định đóng gói hàng hóa được SHIPPO đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ Người gửi tới Khách hàng. Khi có sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển, quy định đóng gói hàng hóa sẽ dùng làm căn cứ quy chiếu trách nhiệm cho các bên liên quan.

Xem thêm: Quy định đóng gói cho từng ngành hàng

Mọi thông tin cần hỗ trợ khác, khách hàng vui lòng liên hệ hỗ trợ trực tiếp :

Chat online trên đơn hàng để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ như: sửa thông tin đơn hàng, thay đổi địa chỉ giao hàng, thay đổi SDT, giục giao/ lấy/trả,...

Hoặc gọi điện đến hotline 1900 636 505 để được giải đáp.

Thời gian CSKH hỗ trợ:

Thứ 2 -Thứ 7: 8h30 - 18h00

Xem thêm: Quy trình khiếu nại và bồi thường hàng hóa