08 Tháng 05
Đăng bởi:  Vương Hường

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. CÓ THỂ HỦY ĐƠN SAU KHI ĐƯỢC GIAO KHÔNG ?

  • Khi đơn hàng đã được giao đến người nhận tức là người nhận đã có hàng và Shippo đã thu tiền COD (nếu có) vì vậy Shippo không hỗ trợ hủy các vận đơn đã giao.
  • Quý khách chỉ hủy được vận đơn của mình khi đơn hàng chưa được giao hoặc vận đơn đang ở trạng thái chờ lấy hàng.
  • Trong các trường hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng liên hệ với CSKH Shippo để được xử lý.
  • Hotline: 1900 636 505
  • Email: cskh@shippo.vn

2. SỐ DƯ TÀI KHOẢN HIỂN THỊ SAI THÌ LÀM NHƯ NÀO?

  • Đây có thể là thao tác sai hoặc do lỗi hệ thống của Shippo. Khi thấy số dư trong tài khoản hiển thị sai, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Shippo để được hỗ trợ khắc phục.
  • Hotline: 1900 636 505
  • Email: cskh@shippo.vn

3. THÔNG TIN HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Shippo hỗ trợ trực tuyến cho Quý khách qua các kênh:

1.Tại hệ thống tạo đơn:  https://my.shippo.vn

Tại trang đăng nhập, bên góc trái màn hình có hộp box chat trực tuyến với Shippo. Qúy khách có thể gửi tin nhắn cho Shippo qua hộp chat trực tuyến này.

2. Chat trực tiếp trên đơn hàng cần thay đổi thông tin

3. Gửi tin nhắn qua Fanpage Shippo: m.me/shippo.vn

4. Gọi Hotline: 1900 636 505

5. Liên lạc qua email: cskh@shippo.vn

Thời gian hỗ trợ:

Thứ 2 – thứ 7: 8h30 – 22h00

Chủ nhật: 8h30 – 16h30.