BỒI THƯỜNG HÀNG HÓA THẤT LẠC Hỏi đáp

1.Shippo bồi thường hàng hóa như thế nào? Phí bảo hiểm là 1% giá trị hàng hoá. (Giá trị bảo hiểm này chưa bao gồm thuế VAT). Shippo sẽ bồi hoàn 100% giá trị đóng bảo hiểm khi mất hàng (tối đ...

Xem thêm
THÔNG TIN ĐỐI SOÁT - CHUYỂN TIỀN THU HỘ Hỏi đáp

1. Đối soát là gì? Đối soát là quá trình Shippo chuyển khoản tiền thu hộ và phí dịch vụ của các đơn hàng đã hoàn thành trước lịch đối soát. Tiền Đối Soát = Tiền thu hộ (COD) – Phí dịch vụ – ...

Xem thêm
HỎI ĐÁP VỀ GIAO HÀNG Hỏi đáp

1. Shippo có hỗ trợ mang/ lấy hàng hóa tại chung cư, văn phòng không? Shippo luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Tuy nhiên, nhân viên của Shippo giao hàng bằng xe máy và chở theo t...

Xem thêm
HỎI ĐÁP QUY ĐỊNH LẤY HÀNG Hỏi đáp

1.Số lượng đơn lấy hàng là bao nhiêu? Shippo không giới hạn số lượng đơn của Shop, hỗ trợ lấy hàng cho Shop dù là 1 đơn. Trên gói hàng, Shop cần phải điền những thông tin gì? -...

Xem thêm
THÔNG TIN HỎI ĐÁP VỀ HÀNG HÓA Hỏi đáp

1. Hàng hóa cấm bay bao gồm những gì? Các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển bay sẽ được Shippo.vn hoàn trả lại Khách hàng, gồm: - Pin, sạc dự phòng và các sản phẩm tương tự. - Trang sức, ...

Xem thêm
HỎI ĐÁP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ Hỏi đáp

1.Nếu muốn sử dụng Dịch vụ giao hàng Shippo, tôi phải làm gì? Shop đăng ký tài khoản tại đây Shop có thể đăng đơn ngay khi đăng ký tài khoản Shippo thành công. Xem hướng dẫn tạo đ...

Xem thêm
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Hỏi đáp

1. CÓ THỂ HỦY ĐƠN SAU KHI ĐƯỢC GIAO KHÔNG ? Khi đơn hàng đã được giao đến người nhận tức là người nhận đã có hàng và Shippo đã thu tiền COD (nếu có) vì vậy Shippo không hỗ trợ hủy các ...

Xem thêm