11 Tháng 05
Đăng bởi:  Vương Hường

HỎI ĐÁP QUY ĐỊNH LẤY HÀNG

 

 

1.Số lượng đơn lấy hàng là bao nhiêu?

Shippo không giới hạn số lượng đơn của Shop, hỗ trợ lấy hàng cho Shop dù là 1 đơn.

Trên gói hàng, Shop cần phải điền những thông tin gì?

- Để đảm bảo giao đúng người nhận, nhanh chóng và an toàn, gói hàng cần có mã Shippo. Ví dụ: 737354800990

- Shop nên dùng tính năng “in phiếu/in tem” trên tài khoản tại web để in phiếu giao hàng dán lên gói hàng nhanh và chính xác nhất.

2.Nhân viên lấy hàng của Shippo có đặc điểm gì?

Nhân viên lấy hàng của Shippo mặc áo đồng phục màu tím, đem theo sọt hàng hoặc túi giao hàng màu tím, có logo Shippo.

Tại sao tôi đăng đơn từ 9h30 sáng mà 11h30 vẫn chưa có người đến lấy?

Thời gian lấy hàng ca sáng của Shippo là từ 8h30 đến 12h30. Ca chiều từ 13h30 đến 17h30. Ca tối từ 19h đến 22h.

Nhân viên sẽ lấy hàng theo tuyến đường, trong khung giờ nói trên, không cố định giờ. Nếu cần hỗ trợ đặc biệt, shop vui lòng ghi chú trên đơn hàng hoặc Gửi Yêu cầu App/ Web.

Nhân viên Shippo đã lấy hàng của tôi nhưng vẫn chưa được cập nhật trên hệ thống?

Nhân viên lấy hàng Shippo sẽ cập nhật ngay khi lấy hàng. Đôi khi, do lỗi mạng, Shippo sẽ cập nhật chậm nhất thông tin về đơn hàng là 1 – 2 tiếng. Sau khoảng thời gian này, shop có thể Gửi/Chat yêu cầu Online trên đơn hàng.

3.Tôi muốn sửa thông tin đơn hàng thì cần làm gì?

Nếu có bất kỳ nhầm lẫn gì về đơn hàng, shop vui lòng xem chi tiết hướng dẫn về việc sửa thông tin đơn hàng tại đây

Mọi thông tin cần hỗ trợ khác, khách hàng vui lòng liên hệ hỗ trợ trực tiếp :

Chat online trên đơn hàng để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ như: sửa thông tin đơn hàng, thay đổi địa chỉ giao hàng, thay đổi SDT, giục giao/ lấy/trả,...

Hoặc gọi điện đến hotline 1900 636 505 để được giải đáp.

Thời gian CSKH hỗ trợ:

- Thứ 2- thứ 7: 8:30 - 22:00

- Chủ nhật: 8:30 - 16:30