11 Tháng 05
Đăng bởi:  Vương Hường

HỎI ĐÁP VỀ GIAO HÀNG

1. Shippo có hỗ trợ mang/ lấy hàng hóa tại chung cư, văn phòng không?

Shippo luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Tuy nhiên, nhân viên của Shippo giao hàng bằng xe máy và chở theo thùng hàng gồm nhiều hàng hóa có giá trị; nên Shippo khuyến khích khách hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư, … xuống nhận hàng giúp nhân viên giao hàng.

2. Shippo có hỗ trợ giao hàng ra xe, bến xe, nhà xe không?

Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Shippo không hỗ trợ giao hàng ra xe, bến xe.

3. Shippo có hẹn giờ giao không?

Hiện tại, Shippo không giao hẹn giờ. Tuy nhiên, Shippo có thể đảm bảo lấy sáng giao chiều, lấy chiều giao sáng hôm sau hoặc giao tối nếu có yêu cầu, sẽ cố gắng giao sớm nhất đến tay khách hàng.

Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ trước với Khách hàng để giao hàng.

4. Delay giao hàng, giao lại nhiều lần

- Đối với các đơn hàng giao Nội tỉnh, Shippo miễn phí giao lại “nhiều” lần nếu lần đầu giao không thành công.

- Nếu khách hàng có việc bận tại thời điểm giao hàng, Shippo sẽ delay và giao lại vào ca sau hoặc ngày mà khách hàng hẹn.

- Sau 3 lần giao đầu tiên “Thất bại”, Shippo sẽ lưu lại đơn hàng của Quý Khách để phối hợp liên hệ với “Người nhận” để có thời gian giao lại nếu có yêu cầu.

- Nếu sau 3 lần không có yêu cầu giao lại, Shippo sẽ chuyển trạng thái đơn hàng thành Không giao được hàng và tiến hành trả lại hàng cho Shop.

Mọi thông tin cần hỗ trợ khác, khác khách hàng vui lòng liên hệ hỗ trợ trực tiếp :

Chat online trên đơn hàng để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ như: sửa thông tin đơn hàng, thay đổi địa chỉ giao hàng, thay đổi SDT, giục giao/ lấy/trả,...

Hoặc gọi điện đến hotline 1900 636 505 để được giải đáp.

Thời gian CSKH hỗ trợ:

- Thứ 2- thứ 7: 8:30 - 22:00

- Chủ nhật: 8:30 - 16:30