11 Tháng 05
Đăng bởi:  Vương Hường

THÔNG TIN ĐỐI SOÁT - CHUYỂN TIỀN THU HỘ

1. Đối soát là gì?

Đối soát là quá trình Shippo chuyển khoản tiền thu hộ và phí dịch vụ của các đơn hàng đã hoàn thành trước lịch đối soát.

Tiền Đối Soát = Tiền thu hộ (COD) – Phí dịch vụ – Phí bảo hiểm (nếu có).

Hiện tại lịch đối soát mặc định của shop với Shippo là thứ 2/4/6.

Tới lịch đối soát, Shippo sẽ gửi mail thông báo đối soát cho các shop và sau 24h, các shop sẽ nhận được tiền đối soát

2. Tôi có thể chọn lịch đối soát không?

Có. Shippo có thể linh hoạt với các lịch đối soát tùy chọn của shop (VD: đối soát 1 lần/tuần vào thứ 6, đối soát 1 lần/tháng vào ngày 30, đối soát mỗi ngày, …)

Để chọn lịch đối soát shop vui lòng đăng ký với bộ phận Chăm sóc Khách hàng, nếu Shop không chọn lịch đối soát, Shippo sẽ đối soát mặc định vào thứ 2/4/6.

3. Tiền đối soát của tôi sẽ được chuyển vào lúc nào?

Tiền đối soát của Shop sẽ được chuyển theo lịch đối soát mà Shop đã đăng ký.

4. Tại sao đơn hàng của tôi đã ‘’giao thành công’’ trước lịch đối soát mà vẫn chưa nhận được tiền?

Với những đơn hàng đã giao mà chưa được đối soát, sẽ được Shippo đối soát và chuyển tiền vào kỳ đối soát tiếp theo.

Trường hợp đơn đã đối soát mà chưa được chuyển tiền theo lịch, Shop vui lòng gửi khiếu nại/ thông báo với bộ phận CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất.

5. Shop có phải chịu phí chuyển khoản không?

Có. Với mọi giao dịch chuyển tiền từ Shippo về cho Shop, phí chuyển khoản sẽ do Shop chịu.

Phí chuyển tiền ngân hàng: 5,500đ/ giao dịch, hoặc căn cứ theo mức phí được thông báo từ Ngân hàng.

Mọi thông tin cần hỗ trợ khác, khách hàng vui lòng liên hệ hỗ trợ trực tiếp :

Chat online trên đơn hàng để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ như: sửa thông tin đơn hàng, thay đổi địa chỉ giao hàng, thay đổi SDT, giục giao/ lấy/trả,...

Hoặc gọi điện đến hotline 1900 636 505 để được giải đáp.

Thời gian CSKH hỗ trợ:

- Thứ 2- thứ 7: 8:30 - 22:00

- Chủ nhật: 8:30 - 16:30