11 Tháng 05
Đăng bởi:  Vương Hường

HỎI ĐÁP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

1.Nếu muốn sử dụng Dịch vụ giao hàng Shippo, tôi phải làm gì?

Shop đăng ký tài khoản tại đây

Shop có thể đăng đơn ngay khi đăng ký tài khoản Shippo thành công.

Xem hướng dẫn tạo đơn tại đây

2. Tôi không phải Shop bán hàng, đăng ký có được không?

Hoàn toàn được. Shippo hỗ trợ cả khách hàng lẻ có nhu cầu vận chuyển

Lưu ý: Áp dụng với khách lẻ tại khu vực nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh

3. Hình thức tiếp nhận đơn của Shippo?

Shippo chỉ nhận đơn khi Shop đăng đơn hàng trực tiếp qua Website, qua App điện thoại, hoặc qua API. Shippo không nhận đơn hàng qua tin nhắn, điện thoại, …

Nếu gặp vấn đề khi đăng ký tài khoản, tạo đơn hàng shop có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 1900 636 505 để được hỗ trợ.

4. Shippo nhận hàng hóa có kích thước như thế nào?

Khối lượng không quá 5kg.

Thể tích của bưu gửi không vượt quá 0.05m3 (và mỗi chiều không quá 40cm)

(*) Hàng hóa cồng kềnh sẽ được tính cước phí theo Khối lượng quy đổi.

Khối lượng quy đổi thông thường = [Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm)] / 6000

Khối lượng quy đổi gói STK = [Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm)] / 3000

5. Shippo không nhận vận chuyển hàng hóa nào?

*Hàng hóa cấm gửi:

- Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.

- Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.

- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

- Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

- Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.

- Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản.

- Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.

- Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; hóa đơn GTGT, giấy tờ không thể cấp lại.

- Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim...), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.

Lưu ý: Nếu shop cố ý gửi các hàng hóa trên, Shippo sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra hư hỏng, thất lạc hay bị pháp luật truy cứu.

Mọi thông tin cần hỗ trợ khác, khách hàng vui lòng liên hệ hỗ trợ trực tiếp :

Chat online trên đơn hàng để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ như: sửa thông tin đơn hàng, thay đổi địa chỉ giao hàng, thay đổi SDT, giục giao/ lấy/trả,...

Hoặc gọi điện đến hotline 1900 636 505 để được giải đáp.

Thời gian CSKH hỗ trợ:

Thứ 2- thứ 7: 8:30 - 18:00