27 Tháng 08
Đăng bởi:  Nguyễn Thị Quỳnh Mai

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HÀNG TỔNG HỢP

(Bảng giá áp dụng từ 0h00 ngày 12/05/2021)

1. Định nghĩa

- Shippo cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung - Việt tổng hợp. Ưu điểm của hình thức vận chuyển này là chủng loại sản phẩm đa dạng, hàng hóa không bị giới hạn về nguồn mua hàng (hàng mua từ sàn Thương mại điện tử: Taobao, Tmall, 1688,...cần cung cấp link sản phẩm; hàng mua từ xưởng, nhà máy, chợ không cần hóa đơn), không giới hạn về khối lượng và giá trị hàng hoá.

 2. Mức phí vận chuyển quốc tế

- Mức phí vận chuyển quốc tế được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại đây.

 3. Chính sách vận chuyển

3.1. Thời gian vận chuyển quốc tế:

- Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm Shippo xuất kho Quảng Châu đến khi đơn hàng được nhập kho tại Việt Nam.

- Shippo cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

+ Quá 28 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Hà Nội

+ Quá 38 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Sài Gòn

Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông quan thông thường. Shippo từ chối xử lý đối với các trường hợp phát sinh khác do nguyên nhân khách quan như: thiên tai, bệnh dịch, chính trị, hoặc các phát sinh bất khả kháng từ phía Hải quan.

3.2. Quy định vận chuyển

- Mọi thông tin kê khai hàng hoá cần đảm bảo: trung thực, chính xác, và khớp với hàng hoá thực tế nhận tại kho Quảng Châu. Shippo sẽ từ chối mọi cam kết đối với những trường hợp sai lệch thông tin trên. Shippo không chịu trách nhiệm về việc sai lệch thông tin hàng hóa giữa hàng nhận thực tế với kê khai của Khách hàng gửi Shippo. Trong các trường hợp Khiếu nại dịch vụ liên quan đến mất mát/thất lạc hàng hóa do thông tin sai lệch Shippo sẽ dựa trên khối lượng cân nặng thực tế nhận tại Kho Trung Quốc và khối lượng cân nặng của hàng hóa giao cho Khách hàng.

Shippo chỉ nhận hàng tại kho thông qua các đơn vị giao hàng nội địa Trung Quốc, trường hợp Khách hoặc NCC tự mang hàng qua kho (không có mã vận đơn phát hàng) cần được sự xác nhận và đồng ý trước của Shippo. Các kiện hàng không có xác nhận trước Shippo xin phép từ chối nhận hàng.

- Đối với các kiện hàng nhận được tại kho chưa có mã đơn (đã khớp MVĐ đúng) hoặc thông tin sản phẩm kê khai sai so với thực tế… Sau 07 ngày, kể từ thời điểm Shippo thông báo, Quý khách không phản hồi hoặc không bổ sung thông tin, Shippo sẽ mặc định chuyển hàng về Việt Nam và áp dụng tính phí VCQT theo hình thức Vận chuyển tổng hợp ký gửi một bước mà không có trách nhiệm thông báo lại hay chờ Khách hàng xác nhận.

Đối với hình thức vận chuyển thường, do đặc tính va đập thường xuyên, Shippo không đảm bảo sự nguyên vẹn của vỏ/hộp sản phẩm. Các sản phẩm dễ vỡ, hoặc các sản phẩm cần đảm bảo hình dáng cần được đóng gói bằng các hình thức đặc biệt (quấn bọt khí/đóng gỗ).

Tham khảo dịch vụ quấn bọt khí tại đây

Tham khảo dịch vụ đóng gỗ tại đây

3.3. Thất lạc/mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển

- Đối với trường hợp mất hàng: Trường hợp mất hàng do các nguyên nhân chủ quan từ phía Shippo, mức bồi hoàn tối đa là 200.000đ/kg (hoặc theo giá trị của Sản phẩm tuỳ giá trị nào đến trước).

Shippo không chịu trách nhiệm với các trường hợp hàng hoá phát sinh lỗi từ NCC như: Phát thiếu hàng, phát sai hàng, hàng lỗi kỹ thuật, chất lượng SP…

 4. Các lưu ý

- Khách hàng cần cập nhật đầy đủ thông tin các chính sách, quy định và biểu phí Shippo trước khi tạo đơn hàng. Mọi vấn đề xử lý khiếu nại dịch vụ Shippo sẽ thực hiện theo chính sách quy định đã cam kết.

- Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ các chi phí phát sinh trên đơn hàng trước khi nhận hàng, mọi thắc mắc về tài chính và các khiếu nại liên quan đến chi phí, hàng hoá, cam kết dịch vụ,… Shippo sẽ xử lý và phản hồi qua khâu khiếu nại dịch vụ.

 

Viết bình luận của bạn: