14 Tháng 10
Đăng bởi:  Nguyễn Thị Quỳnh Mai

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA HÀNG VỀ KHO VÀ THỰC HIỆN YÊU CẦU GIAO HÀNG

Để xem chi tiết danh sách các kiện hàng đã về kho Việt Nam Khách hàng chọn trạng thái đơn “Chờ giao” và bấm “Tìm kiếm” như hình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khách hàng có thể nhận hàng theo các hình thức sau:

1. Đến nhận hàng trực tiếp tại Kho PP của Shippo

Kho PP tại HN: số 20 ngõ 165 Đường Cầu Giấy , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: 0866.058.704

- Kho PP tại HCM: 97/7 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0909866028

2. Yêu cầu giao hàng đến địa chỉ của Khách

Đối với hình thức giao hàng đến địa chỉ theo yêu cầu, Khách hàng có thể thực hiện một trong các cách yêu cầu giao hàng sau đây:

  • Tạo yêu cầu giao hàng qua hệ thống

  • Liên hệ trực tiếp Kho PP của Shippo để yêu cầu giao hàng

  • Liên hệ Chuyên viên tư vấn hoặc BP CSKH

Chi tiết về Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam, Quý khách xem thêm tại đây

2.1. Thực hiện yêu cầu giao hàng qua hệ thống:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản, chọn mục Giao hàng (1) => Chọn Tạo yêu cầu giao hàng (2) như hình:

Bước 2: Lựa chọn danh sách các kiện hàng cần yêu cầu giao, hoặc “chọn tất cả” => Bấm chọn “Giao những kiện này” như hình:

2.2. Gọi trực tiếp tới kho để yêu cầu giao hàng:

+ Kho PP tại HN: số 20 ngõ 165 Đường Cầu Giấy , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: 0866.058.704

+ Kho PP tại HCM: 97/7 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0909.866.028

2.3. Liên hệ với Chuyên viên tư vấn trực tiếp hoặc Bộ phận CSKH: Báo giao hàng thông qua các kênh liên hệ như: Chát trực tuyến, Zalo, hotline....